Đơn vị làm biển quảng cáo tại quận Đống Đa – 0934.443.476

Biển quảng cáo DAD chuyên cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo tại quận Đống Đa với giá cả hợp lý và cạnh tranh. Chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm của  khách hàng đặt lên hàng đầu. Nhờ máy móc hiện đại và đội ngũ thiết kế, thi công giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm xuất sắc, đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

Đơn vị thiết kế, thi công biển quảng cáo tại quận Đống Đa

Biển quảng cáo DAD – với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo tại quận Đống Đa, Hà Nội, công ty Quảng Cáo DAD đã tạo ra những mẫu thiết kế tinh tế, đảm bảo tính mỹ thuật theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi thực hiện công tác thi công và lắp đặt các sản phẩm bảng hiệu, chữ nổi đẹp nhất, hộp đèn, mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Đơn vị thiết kế, thi công biển quảng cáo tại quận Đống Đa
Đơn vị thiết kế, thi công biển quảng cáo tại quận Đống Đa

Hiện nay, với sự đa dạng của vật liệu thi công bảng hiệu quảng cáo, quý khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho ngành nghề dịch vụ mà mình đang kinh doanh , phù hợp với ngân sách mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, giới thiệu được các sản phẩm đặc trưng và tăng doanh thu.

Công ty Quảng Cáo DAD, có trụ sở tại số 8 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội, có khả năng thi công tại các quận, huyện trong khu vực Hà Nội như Hoàng Mai, Long Biên, Thanh Xuân, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Tây Hồ và các huyện như Đông Anh, Sóc Sơn, Hoài Đức, cùng các tỉnh lân cận.

Quy trình đặt hàng biển quảng cáo tại quận Đống Đa, Hà Nội

Cách 1: Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại trên website để được tư vấn và báo giá trực tiếp cho việc làm bảng hiệu quảng cáo.
Cách 2: Nếu quý khách đã có kích thước, số đo hoặc bản vẽ phác thảo, xin vui lòng gửi vào email: quangcaodadvn@mail.com để nhận thông tin báo giá nhanh nhất.

Quy trình đặt hàng biển quảng cáo tại quận Đống Đa, Hà Nội
Quy trình đặt hàng biển quảng cáo tại quận Đống Đa, Hà Nội

2. Khảo sát trực tiếp
Sau khi tư vấn và báo giá sơ bộ, chúng tôi sẽ sắp xếp lịch hẹn và cử nhân viên đến địa điểm thi công để khảo sát, đo đạc thực tế, và trao đổi chi tiết hơn về cách thức làm bảng hiệu với quý khách.

3. Thiết kế market cho khách hàng
Sau khi khảo sát và nắm rõ ý tưởng, quy cách và hình thức thi công, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế maket bảng hiệu quảng cáo theo yêu cầu của quý khách đã đưa ra. Bản vẽ sẽ được chỉnh sửa đến khi hoàn chỉnh theo yêu cầu của quý khách và sẽ được trao đổi qua email hoặc trực tiếp với nhân viên của chúng tôi.

4. Báo giá và ký hợp đồng làm việc
Sau khi quý khách đồng ý với bản vẽ thiết kế, chúng tôi sẽ lập báo giá cho bảng hiệu quảng cáo và gửi qua email. Khi quý khách đồng ý với báo giá, xin vui lòng ký xác nhận vào báo giá hoặc gửi email xác nhận đặt hàng.

Tại sao chọn đơn vị làm bảng/ biển quảng cáo tại Quận Đống Đa Hà Nội là Biển Quảng cáo DAD

Quảng Cáo DAD chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công trọn gói các công trình như: xây dựng, sơn nước, thạch cao, trang trí nội thất, lắp đặt điện nước, thiết bị an ninh, bảng hiệu quảng cáo, và nhiều hơn nữa. Khi chọn Quảng Cáo DAD, quý vị sẽ được phục vụ toàn diện với giá cả ưu đãi, đảm bảo chất lượng tốt nhất thị trường mà không cần phải tìm kiếm thêm.

đơn vị làm bảng/ biển quảng cáo tại Quận Đống Đa Hà Nội là Biển Quảng cáo DAD
đơn vị làm bảng/ biển quảng cáo tại Quận Đống Đa Hà Nội là Biển Quảng cáo DAD

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo cho các ngân hàng, công ty, cửa hàng tại khu vực phía Bắc, chúng tôi cam kết mang đến sự an tâm tuyệt đối cho quý vị. Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu phong thủy và đo đạc theo thước Lỗ Ban sẽ thiết kế cho quý khách những bảng hiệu đẹp mắt và hợp phong thủy, giúp tạo ấn tượng tốt và mang lại may mắn cho công ty.

Vật tư thi công của Quảng Cáo DAD luôn đạt chất lượng cao, được sản xuất trực tiếp tại xưởng của chúng tôi, đảm bảo giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa chữa, thay mới bảng hiệu cũ hoặc hỏng, bao gồm in lại bảng hiệu hiflex, thay khung, gia công chữ nổi, in và dán lại bảng hiệu decal, lắp đặt các loại bảng hiệu công nghiệp lớn theo yêu cầu.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu tại các phường thuộc quận Đống Đa như Văn Miếu,Văn Chương,  Trung Phụng, Trung Tự, Trung Liệt, Thổ Quan, Thịnh Quang, Quốc Tử Giám, Quang Trung, Phương Mai, Phương Liên, O Chợ Dừa, Ngã Tư Sở, Nam Đồng, Láng Thượng, Láng Hạ  Kim Liên, Khâm Thiên, Khương Thượng, Hàng Bột, Cát Linh.

Chúng tôi cũng thi công treo băng rôn, quảng cáo tại các đường như  Yên Lãng, Vũ Ngọc Phan, Vọng, Võ Văn Dũng, Y Miếu, Xã Đàn, Vũ Thạnh,  Vĩnh Hồ, Văn Miếu, Trường Chinh, Trung Liệt, Trúc Khê, Trịnh Hoài Đức, Trần Quý Cáp, Trần Quang Diệu, Trần Hữu Phước, Tôn Thất Tùng, Tôn Đức Thắng, Thái Thịnh, Thái Hà, Tây Sơn, Quốc Tử Giám, Phương Mai, Pháo Đài Láng, Phan Văn Trị, Phan Phù Tiên, Phạm Ngọc Thạch, Ô Chợ Dừa, Nguyễn Trãi, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Phúc Lai, Nguyễn Như Đổ, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Khuyến, Nguyên Hồng, Nguyễn Chí Thanh, Ngô Tất Tố, Ngô Sĩ Liên, Nam Đồng, Mai Anh Tuấn, Lý Văn Phức, Lương Định Của, Lê Duẩn, Láng Hạ, Láng, Đê La Thành, Kim Hoa, Khương Thượng, Khâm Thiên, Huỳnh Thúc Kháng, Hoàng Tích Trí, Hoàng Ngọc Phách, Hoàng Cầu, Hồ Giám, Hồ Đắc Di, Hào Nam, Hàng Cháo, Giảng Võ, Giải Phóng, Đông Tác, Đông Các, Đoàn Thị Điểm, Đào Duy Anh, Đặng Văn Ngữ, Đặng Trần Côn, Đặng Tiến Đông, Chùa Láng, Chùa Bộc, Chợ Khâm Thiên, Cầu Mới, Cầu Giấy, Cát Linh,An Trạch, Bích Câu.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, 24/24, để được tư vấn và phục vụ các dịch vụ thiết kế, thi công và làm bảng hiệu quảng cáo trên mọi chất liệu.

Thông tin liên hệ 

Để được tư vấn sản phẩm biển quảng cáo tại quận Đống Đa, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline/ ZALO: 0934.443.476 để được giải đáp nhanh chóng, hoặc có thể đến làm việc trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ sau:

CÔNG TY TNNH QUẢNG CÁO DAD

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *